วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

วิธีการยืนยันบัตร กับ Paypal เพพาว

เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการสมัคร Paypal ครับ
เมื่อเราล็อกอินเข้าระบบ ของ PayPal แล้วมองจากรูปเราควรจะทำการยืนยันบัตรของเราครับโดยวิธีทำ ทำตามรูปเลยครับ



จากนั้นทำตามรูปเลยครับ



เมื่อเรากดแล้วทาง paypal จะทำการหักเงิน 1.95$ หรือประมาณ 60-70 บาทนะครับ
จาก นั้นเราก็เข้าไปติดต่อกับทาง ทางธนาคารของเรา เพื่อไปขอหมายเลข paypal 4 ตัวนะครับ

หรือโทร ไปที่ 1333 ครับ

กด 1 เพื่อภาษาไทย
กด 0 ติดต่อเจ้าหน้าที่
กด 8 สอบถามเรื่องทั่วไป
จากนั้นกรอกรหัสบัตร Be1st 12 หลักครับ
จากนั้นกรอกรหัส ATM 4 หลัก
ระบบจะโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ ให้บอกไปว่า “สอบถามรหัส Paypal” เจ้าหน้าที่จะรู้ทันที แต่ “อาจจะ” มีการสอบถามข้อมูลเพื่อยืนยันตัวตนเล็กน้อยนะครับ

พอเราได้รหัส 2 จำนวนจากการโทรไปถามธนาคาร เราก็เอารหัสที่ได้ เพื่อมา ยืนยันบัตรต่อใน โดยกรอกรูปด้านล่างครับ


ถ้าใครสมัคร ไอแบงค์กิ้งของธนาคารกรุงเทพไว้ สามารถดูยอดเงิน 2 จำนวนเป็นรหัส 4 ตัวที่ Paypal ส่งมาให้ได้โดย ให้เราก็ login เข้าที่ไอแบงค์กิ้ง เพื่อดูเลขรหัส 4 ตัวเอาไปทำการยืนยันตัวตน พอเข้าไปดูก็จะเห็นว่าได้หักไปแล้ว ชึ่งตรงหน้าแสดงรายการรวมจะไม่เห็นเลขระหัส 4 ให้เรากดที่ หมายบัตรเคดิต ใต้หมายเลขบัญชีเราอะ จะเป็น xxxxxx1234 ประมาณนี้ กดเข้าไปเลยจะเจอ ให้เอาเลข 4 ตัวแรก จะเป็น xxxxpaypal เอาไปใส่ ก็เป็นเสร็จสิ้น

แล้ว paypal จะคืนเงินให้เรา 1.95$ ครับ เมื่อเรา ล็อกอินเข้าไปไน Paypal จะเหมือนรูปนี้ครับ




แค่นี้เราก็มีบัญชี paypal แบบสมบูรณ์ครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น