วันพุธที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

หารายได้กับ linkbucks


วิธีหาเงินกับ linkbucks และวิธีสมัครอย่างละเอียด
เคยสังเกตุมั้ยว่าทำไมเวลาเราโหลดอะไรจากเน็ต เราจะเจอกับลิงค์ประมาณว่า http://1afa4ea7.linkbucks.com พวกนี้ ก็เพราะว่าlinkbucks เป็นการสร้างเงินจากลิงค์ครับ เมื่อมีคนเข้าผ่านลิงค์ที่เราสร้าง เราก็จะได้ 1 view อัตราคิดเงินคือ เป็นอัตราส่วนเมื่อรวม *downline 3 ชั้นแล้ว intermission 3500 view = 1$ แต่ถ้าคุณไม่มี downline ระบบจะคิดคุณที่ 5000-5500 view = 1$ เมื่อเราสะสมครบขั้นต่ำที่สามารถเบิกได้คือ 5$ จะจ่ายผ่าน บัญชี Paypal

ลักษณะการทำงานง่ายๆ เลยก็คือว่า คุณกำหนดลิงค์ใดก็ได้ขึ้นมา 1 ลิงค์ ที่คิดว่าจะให้คนเข้าเยอะๆ ไม่ว่าจะเป็นลิงค์ไฟล์ดาวโหลด ลิงค์เว็บใดๆ จากนั้นให้นำมาสร้างลิงค์ใหม่ในเว็บของ linkbucks เมื่อสร้างเสร็จ ก็จะได้เป็นลิงค์ใหม่ขึ้นมา เช่น จากเดิมลิงค์เก่าคุณคือ www.google.com เมื่อสร้างใหม่แล้วก็อาจจะเป็น http://1afa4ea7.linkbucks.com ประมาณนี้ แล้วก็เอาลิงค์ใหม่ที่ได้ไปเผยแพร่ ให้คนเข้าให้ได้ตามจำนวนที่กำหนด

วิธีสมัคร LinkBucks และวิธีทำ LinkBucks

1. คลิกที่ลิงค์นี้ >> www.linkbucks.com << จากนั้นเลือก Sign-up! เพื่อเ้ข้าสู่กระบวกการสมัคร


2. กรอกรายละเอียด เมื่อกรอกเสร็จอ่านข้อตกลง แล้วคลิก Submit Registration




• ช่อง Payment Account : เป็นการกำหนดให้ linkbucks จ่ายผ่าน Paypal เพื่อที่ว่าเมื่อเราสะสมเงินจนครบขั้นต่ำของเว็บที่จะจ่ายออกคือ 5$ เราจะรับเงินทางบัญชี Paypal ของเรา

3. หลังจากนั้น ให้เข้าไปในอีเมล์ไปเปิดเมล์ที่ได้จาก LinkBucks เพื่อทำการ Activation mail เป็นอันเสร็จขั้นตอนการสมัคร


วิธีสร้างลิงค์ linkbucks



1. ให้คลิกที่ Create Links
2. จะพบหน้าให้ใส่ข้อมูลสำหรับสร้างลิงค์ ให้ใส่ข้อมูลดังรูป กรอกเสร็จคลิก Generate Link เพื่อทำการเปลี่ยน link
3. หลังจากคลิก Generate Link แล้วเราก็จะได้ลิงคใหม่์ ดังรูป ให้เอาลิงค์ที่ได้ไปเผยแพร่ ครับ

เพียงแค่นำ link ที่สร้างใหม่พวกนี้ไปเผยแพร่ให้คนเข้าดูเยอะๆ เราก็สามารถทำเงินจาก linkbucks ได้แล้วครับ



หลักฐานการรับเงิน
เมื่อท่านทำไปจนยอดเกินขั้นต่ำที่ linkbucks กำหนด คือ $5.00 ก็สามาถเบิกเงินมาใส่ บัญชี Paypal ได้

1. ให้คลิกที่ Earnings


2. จะปรากฎยอดที่เราทำ ดังรูป ให้กด Request Payment เพื่อจะถอนเงิน แ้ล้วใส่จำนวนเงินที่ต้องการถอน


3. ลองไปเช็คเมลล์ จะมีอีเมลล์แจ้งว่าได้รับเงินจาก linkbucks


4. เข้าไปเช็คดู บัญชี Paypal ของเรา จะพบเงินที่ส่งมาจาก linkbucks



*สังเกตุที่บัญชี linkbucks


*downline คือ การหาคนมาสมัครในฐานะที่เราเป็นคนแนะนำ แต่ละเว็บจะมีครับ สำหรับ linkbucks จะอยู่ที่เมนู Referrals


linkbucks มีระบบ downline ลึก 3 ชั้น โดยแบ่งเป็น % ดังนี้

linkbucks 1st Tier Referrals (10%)
linkbucks 2nd Tier Referrals (5%)
linkbucks 3rd Tier Referrals (1%)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น